Bàn giao căn hộ cho khách hàng tại Dự án nhà liền kề LK19, LK20

         Dự án: Đầu tư xây dựng tạo quỹ nhà để bán đấu giá đất và tài sản trên đất khu đất LK19, LK20 với tổng mức đầu tư dự án là 50 tỷ đồng gồm các hạng mục xây dựng nhà liền kề tại 2 khu LK19, LK20 và lát hành lang vỉa hè quanh khu vực dự án. Dự án khởi công ngày 09/12/2021, thời gian hoàn thành 31/12/2022 với quy mô 33 căn hộ liền kề và đã được Chủ đầu tư (Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai) bán đấu giá thành công 33/33 căn hộ.  Dự án được thi công đúng tiến độ được duyệt và đúng thời gian bàn giao nhà cho khách hàng theo hợp đồng đã ký.

         Đến ngày 20/3/2023, Quỹ đã cơ bản bàn giao nhà xong cho khách hàng đủ điều kiện, hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo Hợp đồng mua bán. Các khách hàng phản hồi tốt về chất lượng thi công cũng như tiến độ thực hiện dự án của Quỹ.  

         Một số hình ảnh tại buổi lễ bàn giao nhà: 

 

anh tin bai

Hình 1: Khách hàng kiểm tra căn hộ của mình

anh tin bai

Hình 2: Khách hàng kiểm tra hạ tầng kỹ thuật xung quanh

anh tin bai

Hình 3: Khách hàng ký biên bản nhận bàn giao nhà

         Ngay sau khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư phối hợp với Chủ sở hữu căn hộ làm việc với cơ quan chức năng để làm các thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà đối với căn hộ. Kể từ ngày bàn giao căn hộ, mọi công việc liên quan đến xây dựng, Chủ sở hữu căn hộ phải báo cáo và xin phép chính quyền địa phương để được hướng dẫn thực hiện, đồng thời tuân thủ và chịu mọi sự giám sát về quản lý đô thị của chính quyền địa phương./.

Thúy Huyền 

Thúy Huyền





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập