Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tổ chức Lễ trưởng thành cho đoàn viên

 

    Được sự nhất trí của Chi ủy Chi bộ Quỹ Đầu tư phát triển và Đoàn Khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai. Sáng ngày 24/3/2023, Chi đoàn Quỹ đã tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho 3 đoàn viên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Trung Giang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ.

anh tin bai 

 Ảnh 1. Toàn cảnh Lễ Trưởng thành đoàn của Chi đoàn Quỹ ĐTPT

Tại buổi lễ, đồng chí Tống Thị Phương Thảo – Bí thư Chi đoàn đã tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp của 3 đồng chí được trưởng thành đoàn, đọc và trao Quyết định trưởng thành Đoàn cho 3 đoàn viên trưởng thành.

anh tin bai

Ảnh 2. Đồng chí Hoàng Trung Giang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ chụp hình lưu niệm với BCH Chi đoàn và 3 đoàn viên trưởng thành 

         Thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn, đồng chí Phạm Thị Thảo cảm ơn sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám đốc và Chi đoàn. Việc đứng trong hàng ngũ của Đoàn là vinh dự và niềm tự hào của các Đoàn viên. Sau nhiều năm gắn bó với hoạt động của Đoàn Thanh niên, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng trong thời gian tới Chi đoàn sẽ có thêm nhiều hoạt động mới, thu hút đông đảo lực lượng đoàn viên tham gia.

anh tin bai

 Ảnh 3. Đoàn viên Phạm Thị Thảo phát biểu cảm tưởng

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Chi ủy, Ban Giám đốc Quỹ, đồng chí Hoàng Trung Giang chúc mừng các đồng chí đã được trưởng thành đoàn dịp này. Đồng chí cho rằng đối với thế hệ thanh niên trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là môi trường tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Bản lĩnh được rèn luyện trong tổ chức đoàn là bệ phóng vững vàng để nhiều đồng chí đoàn viên phát huy năng lực trí tuệ cống hiến cho xã hội. Đồng chí Hoàng Trung Giang cũng chúc các đồng chí đoàn viên trưởng thành sẽ tiếp tục mang sự đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ.

anh tin bai

Ảnh 4. Đồng chí Bí thư Chi bộ phát biểu tại buổi Lễ

 Kết thúc buổi Lễ, thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển, đồng chí Bí thư Chi đoàn chúc mừng, chia sẻ niềm vui cùng các đồng chí được trưởng thành đoàn và cảm ơn những đóng góp tích cực của các đoàn viên trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, dù ở độ tuổi nào, cương vị nào, các đồng chí sẽ luôn phát huy tinh thần thanh niên, tiếp tục dõi theo, giúp đỡ các đoàn viên trẻ để cùng đóng góp chung vào sự phát triển của đơn vị.

anh tin bai

Ảnh 5. Chi đoàn Quỹ ĐTPT chụp ảnh kỷ niệm với 3 đồng chí được trưởng thành

Chi đoàn Quỹ ĐTPT 

CHI ĐOÀN QŨY
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập