Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 Khối thi đua các cơ quan Tài chính - Ngân hàng

Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 Khối thi đua các cơ quan Tài chính - Ngân hàng

Sáng ngày 22/12/2023 tại hội trường tầng 2 - Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai, Khối thi đua Tài chính - Ngân hàng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thành Công - Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và lãnh đạo cơ quan, đơn vị thành viên trong khối.

Đồng chí Đỗ Du Bắc - Cục trưởng cục quản lý thị trường phát biểu tại Hội nghị. Năm 2023 với quyết tâm cao, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực vượt khó của các đơn vị trong khối đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra góp phần vào sự phát triển ổn định, bền vững của tỉnh. Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai với vai trò là đơn vị Trưởng khối thi đua đã tổ chức, triển khai hoạt động theo đúng chỉ đạo của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh trong việc phát động thi đua và tổ chức ký giao ước thi đua giữa các đơn vị thành viên trong Khối. Đồng thời thực hiện tốt công tác khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023. 

anh tin bai

quang cảnh hội nghị

Khối thi đua các cơ quan Tài chính - Ngân hàng đã thống nhất suy tôn, đề xuất Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho 02 đơn vị là Cục Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai và Ngân hàng Nhà nước. Cơ quan Trưởng Khối thi đua các cơ quan Tài chính - Ngân hàng đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 8 cá nhân thuộc 10 cơ quan, đơn vị thành viên trong khối có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

anh tin bai

Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại Hội nghị đồng chí Đỗ Thành Công - Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Với sự nỗ lực không ngừng của các cơ quan đơn vị trong khối thi đua Tài chính - Ngân hàng về công tác chuyên môn cũng như tích cực tuyên truyền các văn bản hướng dẫn của tỉnh. Đồng thời xây dựng kế hoạch phù hợp với khối và với từng cơ quan đơn vị. Tuy nhiên bên cạnh mặt mạnh vẫn còn hạn chế nhất định như các cơ quan đơn vị vẫn còn tiêu chí chưa đạt dẫn đến không được bằng khen, tặng cờ; cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng còn thực hiện kiêm nghiệm. Với những khó khăn, hạn chế như  trên Ban Thi đua - Khen thưởng tiếp tục xin ý kiến của tỉnh để có giải pháp tháo gỡ kịp thời phù hợp với tình hình hoạt động của khối thi đua các cơ quan Tài chính - Ngân hàng.

Kết thúc Hội nghị Ông Vũ Trọng Cường - Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh lên phát động thi đua các cơ quan Tài chính - Ngân hàng và ký giao ước thi đua năm 2024 giữa các cơ quan, đơn vị trong khối. Đồng thời xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm cũng như giải pháp thực hiện phù hợp trong thời gian tới nhằm tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực của Khối và phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024 về phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nói chung và các cơ quan đơn vị trong khối nói riêng.

                                                                                                                       Tin bài: Bình Minh.

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập