Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tham gia Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông cấp tỉnh năm 2020
Chiều ngày 28/9/2020, Tỉnh đoàn Lào Cai chỉ đạo, phối hợp với Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông cấp tỉnh năm 2020 tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai.
 

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Thường trực Tỉnh đoàn, Văn phòng Ban ATGT tỉnh, lãnh đạo Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai, cán bộ chủ chốt các cơ sở đoàn của Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh cùng gần 600 đoàn viên, thanh niên, sinh viên của Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai, trường Cao Đẳng Lào Cai.

Chương trình diễn ra các hoạt động chính như: Thông tin về tình hình giao thông 9 tháng đầu năm 2020; Hướng dẫn một số điều lệnh của Cảnh sát giao thông; tuyên truyền một số quy định mới có hiệu lực từ ngày 01/1/2020 liên quan đến Luật An toàn giao thông; phát động thi đua và ký cam kết thực hiện văn hóa khi tham gia giao thông đường bộ; Diễu hành tuyên truyền An toàn giao thông trên các tuyến phố chính của thành phố Lào Cai. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã được xem các tiểu phẩm ngắn về ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Đ/c Vũ Cao Minh,Phó bí thư Tỉnh đoàn, phát biểu Khai mạc ngày hội

Cán bộ phòng CSGT, công an tỉnh Lào Cai tuyên truyền phổ biến kiến thức tham gia giao thông cho các bạn sinh viên.

Đại điện cán bộ chủ chốt các cơ sở đoàn kí giao ước thi đua thực hiện an toàn giao thông

BTC tặng mũ bảo hiểm cho các bạn sinh viên.

Ngày hội đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại được nhiều ấn tượng cũng như kiến thức bổ ích thiết thực cho các bạn đoàn viên thanh niên tham gia.

                                                                                                                                                                               - Chi đoàn Quỹ-

 

Tin khác
1 2 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập