ĐẢNG BỘ SỞ TÀI CHÍNH TỈNH LÀO CAI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2016, PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2017

Ngày 23/01/2017, Đảng bộ  Sở Tài chính đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Đinh Thị Nhài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở. Dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Sở và toàn thể các Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Sở Tài chính.

Thay mặt Đảng ủy Sở Tài chính, đồng chí Đinh Thị Nhài – Phó Bí thư Đảng ủy đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng bộ năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được trong công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng tổ chức đảng… tại Đảng bộ, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, khó khăn, vướngmắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm để triển khai thực hiện trong năm 2017.

Cũng trong Hội nghị, đại diện các Chi bộ trực thuộc, các tổ chức đoàn thể đã phát biểu tham luận, tham gia đóng góp ý kiến với những nội dung: Công tác tổ chức xây dựng Đảng, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; Công tác kiểm tra, giám sát và Thanh niên với phong trào văn hóa, thể thao. Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác Ðảng năm 2016 cũng đã được trao tặng Giấy khen của Ðảng ủy Sở Tài chính.

Kết luận hội nghị, đồng chí Đinh Thị Nhài đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của các Chi bộ và chỉ đạo toàn thể đảng viên trong năm 2017 tiếp tục phát huy, thi đua lập nhiều thành tích trong công tác chính trị. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp với các ngành, đơn vị rà soát, lồng ghép các nguồn lực để đảm bảo thực hiện các cơ chế, chính sách thuộc 04 chương trình, 19 đề án trọng tâm của Ban chấp hành Ðảng bộ tỉnh Lào Cai; Tham mưu cho UBND tỉnh những giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, phấn đấu tăng thu và triệt để tiết kiệm chi tiêu ngân sách… nhằm mục đích xây dựng Ðảng bộ Sở Tài chính Lào Cai trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh tế,chính trị được giao./.

Một số hình ảnh tại hội nghị:


Đồng chí Đinh Thị Nhài-Phó Bí thư Đảng ủy trình bày Báo cáo công tác Đảng bộ năm 2016


Đinh Thị Nhài- Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính tặng giấy khen cho Chi bộ số 2 đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016



Đồng chí Đinh Thị Nhài tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Hoàng Việt Dũng - Phó Chánh văn phòng Sở Tài chính










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập