LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ SÔ 04, 06

Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tài chính; chiều ngày 19/5/2017, Chi bộ số 4 và chi bộ số 6 thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 đồng  chí Trương Lê Hà và Hoàng Thị Phượng đang công tác tại phòng Quản lý giá và Thanh tra Sở. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Tham dự buổi lễ về phía Đảng ủy có đồng chí Nguyễn Trọng Nguyên và đồng chí Nguyễn Trường Thanh Đảng ủy viên thuộc Đảng ủy Sở Tài chính; cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên của 02 chi bộ số  4 và số 6.

        Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Kim Nguyên - Bí thư Chi bộ 04; đồng chí Vũ Văn Lãm - Phó Bí thư Chi bộ 06 đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí Trương Lê Hà và Hoàng Thị Phượng trong thời gian là Đảng viên dự bị 12 tháng.

Tham dự buổi lễ  các đồng chí Đảng ủy Viên, Bí thư chi bộ gửilời chúc mừng các đồng chí đảng viên mới đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồngchí đảng viên mới phải không ngừng nỗ lực phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức,trau rồi kiến thức chuyên môn, phát huy tốt vai trò nòng cốt, tính tiên phonggương mẫu của người Đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác./.
Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên mới











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập