Chi đoàn Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn
Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

         Năm 2022, được sự quan tâm, chỉ đạo của Chi ủy, Ban Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh và Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Quỹ đã không ngừng đổi mới, sáng tạo cả về nội dung, phương thức; tổ chức nhiều hoạt động lớn đem lại hiệu quả thiết thực; chủ động phối hợp để tăng cường các nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động của Đoàn; nhiều nội dung thi đua đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

         Chi đoàn đã triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Chi đoàn Quỹ lần thứ V và Đại hội Đoàn các cấp. Cụ thể, đã tổ chức và phối hợp tham gia tổ chức 06 hoạt động hướng về cơ sở với tổng giá trị toàn chương trình hơn 360 triệu đồng. Công tác giáo dục được chú trọng, việc tuyên truyền các hoạt động của Đoàn trên các mạng xã hội đã tạo được hiệu ứng tích cực, hiệu quả cao. Phong trào Thanh niên tình nguyện được triển khai sâu rộng, bám sát nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của đơn vị, với nhiều hoạt động thiết thực. Công tác tổ chức Đại hội Chi đoàn diễn ra thành công, được cấp ủy và Đoàn Khối CQ-DN quan tâm. Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng tiếp tục đạt nhiều kết quả cao.

 anh tin baianh tin bai

Ảnh 1. Phần thưởng quý báu giành cho nỗ lực của tuổi trẻ Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh

         Với kết quả đạt được nêu trên, ngày 03/02/2023, Chi đoàn Quỹ vinh dự là một trong bốn tập thể tuổi trẻ toàn tỉnh được Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

anh tin bai

Ảnh 2. Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022

         Trước đó, ngày 22/12/2022 tại Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Chi đoàn Quỹ được công nhận là Chi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có 02 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022.

anh tin bai

Ảnh 3. Bí thư Đoàn Khối CQ-DN tỉnh trao Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc

-Chi đoàn Quỹ-

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập