Quỹ Đầu tư phát triển tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Trì Quang, huyện Bảo Thắng
Sáng ngày 26/01/2024 đồng chí Nguyễn Bình Minh, Phó Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển và Tổ công tác giúp đỡ xã đến thăm, tặng quà hộ nghèo và chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Trì Quang, huyện Bảo Thắng.

    Tại chương trình đồng chí Nguyễn Bình Minh đã thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết Đảng ủy - HĐND - UBND xã Trì Quang. Trao tặng 15 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Trì Quang.

anh tin bai

H1: Đồng chí Nguyễn Bình Minh - Phó Giám đốc Quỹ trao quà Tết cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Trì Quang

anh tin bai

H2: Đồng chí Nguyễn Bình Minh - Phó Giám đốc Quỹ trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Trì Quang, huyện Bảo Thắng

    Thay mặt chính quyền xã đồng chí Ngô Quốc Khánh - Chủ tịch UBND xã Trì Quang cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám đốc Quỹ, Tổ công tác giúp đỡ xã nông thôn mới Quỹ Đầu tư phát triển. Trong năm 2023 với quyết tâm cao của Đảng ủy, chính quyền xã thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, các chỉ tiêu an ninh quốc phòng đều đạt và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với giao thông xã xác định đây là nhiệm vụ mũi nhọn để phát triển kinh tế - xã hội. Do vậy trong năm 2024 xã tiếp tục phấn đấu hoàn thành các tuyến đường giao thông, đề nghị Quỹ tiếp tục quan tâm chỉ đạo và định hướng giúp xã hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới trong thời gian tới.

    Sau khi nghe lãnh đạo xã báo cáo kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã, đồng chí Nguyễn Bình Minh đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ, nhân dân đã đạt được trong năm vừa qua và đề nghị Đảng bộ, chính quyền xã tiếp tục giữ vững tiêu chí đã đạt, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí nâng cao và thôn kiểu mẫu (thôn Sinh Thái). Đồng thời hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị được giao năm 2024 và chúc chính quyền xã, toàn thể cán bộ công chức và nhân dân xã Trì Quang đón Xuân Giáp Thìn vui vẻ, an toàn, tiết kiệm.

anh tin bai

H3: Đồng chí Nguyễn Bình Minh - Phó Giám đốc Quỹ phát biểu tại buổi gặp mặt

    Cũng trong dịp này, thực hiện phong trào “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 và thực hiện cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Hội Chữ thập đỏ Quỹ đã trao tặng quà bằng hiện vật và tiền mặt của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội chữ thập đỏ Quỹ cho 03 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với giá trị 1,5 triệu đồng/03 xuất, trao tặng hỗ trợ địa chỉ nhân đạo năm 2024 cho em Hoàng Thị Yến Nhi với giá trị bằng tiền mặt là 1,2 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

H4,5: Trao tặng quà của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ Quỹ ĐTPT cho 03 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

                                                                 Hội Chữ thập đỏ Quỹ ĐTPT


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập