Hội Chữ thập đỏ Quỹ Đầu tư phát triển phối hợp với Nhà tài trợ tổ chức Chương trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương, tặng quà cho thầy cô giáo, học sinh trường THCS xã Bản Sen, huyện Mường Khương
Được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám đốc Quỹ, Hội Chữ thập đỏ cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể Quỹ, UBND xã Bản Sen, cùng với nhà tài trợ - Gia đình em Nguyễn Khôi Nguyên, địa chỉ tại phố Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, tổ chức chương trình thiện nguyện Chia sẻ yêu thương tặng quà cho thầy cô giáo và học sinh trường THCS xã Bản Sen, huyện Mường Khương vào sáng ngày 16/7/2023.

         Chương trình đã có buổi giao lưu giữa em Nguyễn Khôi Nguyên, sinh năm 2009 là học sinh Trường Quốc tế Concordia Hà Nội với các em học sinh trường THCS xã Bản Sen, huyện Mường Khương về nội dung học tiếng Anh bằng tình yêu và đam mê, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả qua đó giúp các em học sinh tìm ra niềm yêu thích và vun đắp đam mê với môn học tiếng Anh.

anh tin bai

H1: Giao lưu chia sẻ của em Nguyễn Khôi Nguyên

         Với mong muốn giúp đỡ hỗ trợ các thầy cô giáo về thiết bị giảng dạy, hỗ trợ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng như toàn thể các em học sinh của nhà trường để chuẩn bị cho một năm học mới. Gia đình em Nguyễn Khôi Nguyên đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho thầy cô giáo và học sinh nhà trường. 

anh tin bai

H2: Gia đình em Nguyễn Khôi Nguyên trao tặng quà cho Trường THCS xã Bản Sen, huyện Mường Khương

         Cụ thể: Trao tặng cho nhà trường 01 máy chiếu trị giá 23.600.000 đồng; Trao tặng 14 xe đạp cho 14 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 17.500.000 đồng và trao tặng 180 xuất quà với mỗi xuất là 10 quyển vở viết cho 180 em học sinh của nhà trường trị giá 9.090.000 đồng. Tổng giá trị quà trao tặng là 51.190.000 đồng.

anh tin bai

H3: Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

H4: Tặng quà là vở viết cho học sinh Trường THCS xã Bản Sen, huyện Mường Khương

         Những món quà chứa đầy sự yêu thương, chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ Quỹ và nhà tài trợ góp phần hỗ trợ các thầy cô giáo trong công tác giảng dạy, giúp cho các học sinh giảm bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời mong muốn các em học sinh vượt qua những khó khăn, vươn lên trong học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.

         Thông qua chương trình Hội Chữ thập đỏ đã phát huy vai trò, là “cầu nối” trong các hoạt động nhân đạo qua đó góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái trong cộng đồng các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà hảo tâm về công tác nhân đạo, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “ Người tốt việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”.

Tin bài: Hội Chữ thập đỏ Quỹ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập