Đội phòng cháy chữa cháy Quỹ Đầu tư phát triển tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2023.
Ngày 26/10 và 27/10/2023, Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính, Sở Tài chính tỉnh Lào Cai phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở tại các trụ sở hợp khối khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường.
anh tin bai

Ông Chu Văn Khương - Phó Giám đốc TTTV và DVTC phát biểu khai mạc

Tham gia lớp tập huấn có 285 học viên là thành viên của đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở thuộc các trụ sở hợp khối khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe cán bộ phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh thông tin về tình hình cháy nổ trong nước, trong tỉnh thời gian gần đây; các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác PCCC và CNCH; truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp PCCC tại nơi làm việc, nơi ở; kỹ năng thoát nạn và cứu nạn, cứu hộ.

Đồng thời, các học viên cũng được cán bộ phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ hướng dẫn sử dụng các phương tiện, thiết bị chữa cháy tại chỗ như bình khí CO2, bình bột chữa cháy, cách sử dụng vòi cứu hỏa và các phương tiện PCCC được trang bị tại đơn vị.

anh tin bai
anh tin bai

Các học viên được hướng dẫn kỹ năng thoát nạn và cứu nạn, cứu hộ

Thông qua buổi tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và CNCH; tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của mình và cộng đồng đối với công tác PCCC và CNCH tại đơn vị, địa phương; mỗi thành viên trong đội PCCC cơ sở chủ động, kịp thời xử lý tốt các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra./.

- Ánh Hồng -


 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập