Ngày hội hiến máu Chủ nhật đỏ - chia sẻ yêu thương
Thực hiện Kế hoạch số 406/KH-BCĐ ngày 19/12/2022 của Ban Chỉ đạo Vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Lào Cai, về việc tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện và tiếp nhận máu trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2023. Sáng ngày 26/12/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện tháng 12/2023 tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai.
anh tin bai

Quang cảnh ngày hội

Tham dự ngày hội có các đồng chí lạnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh và hơn 700 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia.

 Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”; hoạt động hiến máu tình nguyện có ý nghĩa nhân đạo và nhân văn sâu sắc, là một nghĩa cử cao đẹp và lòng nhân ái của mỗi người đối với cộng đồng. Cán bộ viên chức, người lao động Quỹ Đầu tư phát triển luôn tích cực tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện do Hội chữ thập đỏ tỉnh, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức.

anh tin bai

Cán bộ viên chức, người lao động Quỹ tham gia hiến máu tại Ngày hội

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 562 đơn vị máu, đạt 112,4% kế hoạch đề ra, lượng máu này bổ sung vào nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho người bệnh khi cần.

- Ánh Hồng - Hội CTĐ Quỹ ĐTPT -

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập