Quỹ Đầu tư phát triển chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Bản Sen, huyện Mường Khương và tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 09/01/2023, đồng chí Hoàng Trung Giang - Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển cùng Tổ công tác giúp đỡ xã xây dựng nông thôn mới đã đến chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Bản Sen, huyện Mường Khương và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
anh tin bai

H1: Đồng chí Hoàng Trung Giang - Giám đốc Quỹ trao quà Tết cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Bản Sen

         Thay mặt Đảng bộ và chính quyền xã, đồng chí Châu Xuân Thắng - Bí thư Đảng ủy xã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo, Tổ công tác giúp đỡ xã xây dựng nông thôn mới đã quan tâm, giúp đỡ cán bộ và nhân dân trong xã về phát triển kinh tế địa phương. Với tinh thần đoàn kết của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Bản Sen các chỉ tiêu về hoạt động kinh tế xã hội của xã năm 2022 cơ bản hoàn thành tốt. Về mặt chính quyền, xã Bản Sen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022 và đây cũng chính là kết quả của sự đoàn kết mà cấp ủy, chính quyền, nhân dân trong xã đã đạt được. Cuối năm 2022 xã thực hiện rà soát lại các tiêu chí nông thôn mới nâng cao đến nay đạt 11/19 tiêu chí, tỷ lệ hộ nghèo còn 23%, thu nhập bình quân thấp chủ yếu từ nông nghiệp. Năm 2023 xã đề nghị Ban Giám đốc Quỹ và Tổ công tác giúp đỡ xây dựng nông thôn mới tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền xã để tìm ra các giải pháp giúp xã hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao.

         Sau khi nghe lãnh đạo xã báo cáo kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đồng chí Hoàng Trung Giang đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ, nhân dân trong xã đã đạt được trong năm vừa qua. Việc phát triển kinh tế địa phương tương đối bền vững và hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu nông thôn mới nâng cao phụ thuộc vào đầu tư của Nhà nước; một số chỉ tiêu liên quan đến tập quán, đời sống, chỉ tiêu về sản xuất, chỉ tiêu hộ nghèo đây cũng là sự nỗ lực phấn đấu của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong xã. Do vậy đề nghị Đảng bộ, chính quyền xã giữ vững tiêu chí đã đạt được và tiếp tục phấn đấu đạt các tiêu chí nâng cao. Đồng thời hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị được giao năm 2023. Chúc Đảng bộ và chính quyền xã, toàn thể cán bộ công chức và nhân dân xã Bản Sen mạnh khỏe, đón xuân Quý Mão vui vẻ ấm áp, an toàn, tiết kiệm và chú ý trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

anh tin bai

H2: Đồng chí Hoàng Trung Giang - Giám đốc Quỹ phát biểu ý kiến

         Nhân dịp này, Quỹ Đầu tư phát triển đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; Ban Chấp hành Hội CTĐCS Quỹ trao 01 suất trị giá 1.200.000 đồng cho trẻ em bị khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn; thay mặt Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội trao 02 suất cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.000.000/suất.

anh tin bai

H3: Đồng chí Hoàng Trung Giang - Giám đốc Quỹ thay mặt BCH Hội CTĐ Quỹ trao quà Tết cho cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn (Phụ huynh nhận thay)

anh tin bai

H4: Đồng chí Hoàng Trung Giang - Giám đốc Quỹ trao quà Tết cho hộ gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

H5: Đồng chí Hoàng Trung Giang - Giám đốc Quỹ thay mặt Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội trao quà Tết cho các cháu có hoàn cảnh mồ côi

                                                                                 Tin bài: Phạm Hải

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập