Quỹ Đầu tư phát triển tham gia Giải thể thao truyền thống Khối thi đua các cơ quan Tài chính – Ngân hàng năm 2024
Trong 2 ngày 13/4 và 14/4/2024 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai đã diễn ra Giải thể thao truyền thống Khối thi đua các cơ quan Tài chính – Ngân hàng chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và tinh thần ngày Quốc tế lao động 01/5 bất diệt.

 

anh tin bai

Hình 1. Ban Tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

         Tham dự Giải có 10 đoàn với hơn 200 vận động viên đến từ các cơ quan trong Khối. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 bộ môn: cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi và kéo co. Tùy vào nhóm tuổi và số lượng vận động viên, một số nội dung sẽ thi đấu loại trực tiếp, những nội dung còn lại chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội và vận động viên xuất sắc vào vòng trong.

anh tin bai

H2. Đoàn vận động viên Quỹ Đầu tư phát triển

anh tin bai

Chú thích ảnh

H3. Thi đấu nội dung bóng chuyền nam nữ giữa Quỹ Đầu tư phát triển và Quỹ phát triển rừng

        Kết thúc Giải đấu, Cục Thuế tỉnh đã giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về Cục Hải quan tỉnh; giải Ba thuộc về Kho bạc Nhà nước.

anh tin bai

H4. Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

      Giải thể thao truyền thống Khối thi đua các cơ quan Tài chính - Ngân hàng được tổ chức thường niên tạo cơ hội cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; nâng cao đời sống tinh thần và tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, phối hợp trong quá trình công tác; nhân rộng và cổ vũ phong trào tập luyện thể dục - thể thao tại các cơ quan, đơn vị.

Chi đoàn Quỹ

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập