SỞ TÀI CHÍNH TỈNH LÀO CAI TỔ CHỨC GIAO LƯU - GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 - 3

Hòa trong không khí tưng bừng trên thế giới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Ngày 07/03/2017, Tại Sở Tài chính tỉnh Lào Cai, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã long trọng tổ chức buổi giao lưu - gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Tham dự buổi giao lưu - gặp mặt có đồng chí Ngô Đức Ảnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính; Đồng chí Đinh Văn Tâm – Phó Giám đốc Sở, Chủ  tịch Công đoàn cơ sở Sở Tài chính, các đồngchí trong Ban lãnh đạo Sở cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Tài chính.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Đức Ảnh –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở bày tỏ niềm tự hào, trân trọng với truyền thống, phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em phụ nữ Sở Tài chính nói riêng, đồng thời ghi nhận những đóng góp của toàn thể nữ công chức, viên chức Sở Tài chính trong việc góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan được cấp trên giao. Đồng chí cũng mong rằng cán bộ nữ công chức, viên chức Sở Tài chính sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành lực lượng nòng cốt trong việc triển khai thựchiện các nhiệm vụ chính trị, gương mẫu trong các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Đồng chí Đinh Thị Nhài – Phó Giám đốc Sở Tài chính đã thay mặt toàn thể các nữ công chức, viên chức Sở Tài chính phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Sở Tài chính đã luôn quan tâm tới công việc cũng như đời sống của các chị em trong Sở, trong thời gian tới đội ngũ nữ công chức,viên chức Sở Tài chính sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao,xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Cùng với các hoạt động trên là chương trình giao lưu văn nghệ với sự góp mặt của công chức, viên chức Sở Tài chính đã tạo nên không khí sôi nổi, vui tươi cho buổi giao lưu - gặp mặt.

Buổi giao lưu - gặp mặt đã thành công tốt đẹp, không chỉ mang lại niềm vui,niềm tự hào về ngày Quốc tế phụ nữ mà còn giúp cán bộ công chức, viên chức,người lao động Sở Tài chính tăng thêm tình đoàn kết, tinh thần hăng say làm việc để giúp đỡ nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập