Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi
Sáng ngày 15/01/2019, Tỉnh đoàn Lào Cai phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình Ngày chủ nhật đỏ năm 2019 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Lào Cai.

Trải qua 11 năm liên tục tổ chức (2009-2019), ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật đỏ” đã trở thành hoạt động thường niên, có quy mô toàn quốc và ảnh hưởng ngày càng sâu rộng hơn tới cộng đồng, xã hội.

H1: Quang cảnh ngày hội

Tham dự ngày hội có các đồng chí lạnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, Tỉnh Đoàn Lào Cai và hơn 700 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia.

H2: Rất đông các tình nguyện viên viết đơn hiến máu

Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người là một hoạt động tình nguyện có ý nghĩa nhân đạo và nhân văn sâu sắc, trực tiếp mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội; Đoàn viên thanh niên Quỹ Đầu tư phát triển luôn tích cực tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện do Hội chữ thập đỏ tỉnh, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức.

 


H3, H4: Các tình nguyện viên kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

H4,H5: Đoàn viên Chi đoàn Quỹ tham gia hiến máu tại Ngày hội

          Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã thu được hơn 350 đơn vị máu an toàn, được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tiếp nhận. Toàn bộ số máu được hiến tặng được cung ứng cho các bệnh viện trong tỉnh, đáp ứng nhu cầu về máu trong điều trị và cấp cứu bệnh nhân trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Kỷ hợi.

- Ánh Hồng -

 

 

 

Tin khác
1 2 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập