Phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà tại xã Bản Sen, huyện Mường Khương

         Ngày 30/7/2022, Chi đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư phát triển chủ trì, phối hợp với Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi và Chi đoàn cơ sở Vietcombank Lào Cai đã tổ chức Chương trình Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà người có công, thân nhân người có công tại xã Bản Sen, huyện Mường Khương.

         Các y, bác sỹ của Đoàn đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 250 người dân, với tổng giá trị tiền thuốc trên 13 triệu đồng. Đồng thời, các bác sĩ còn tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người dân kiến thức phòng tránh bệnh phổ biến, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe.

anh tin bai

Ảnh 1. Các bác sỹ thăm khám và tư vấn sức khỏe cho người dân

         Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7) và 61 năm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10-8); trong Chương trình này, ngoài việc kiểm tra sức khỏe cho người có công, Công đoàn, Hội Chữ thập đỏ Quỹ ĐTPT đã trao tặng 17 suất quà cho các đối tượng là cựu chiến binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng tiền mặt. 

anh tin bai

Ảnh 2. BCH Hội Chữ thập đỏ Quỹ trao quà cho 17 người có công, thân nhân NCC

anh tin bai

Ảnh 3. BTC trao quà cho người cao tuổi xã Bản Sen 

         Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình cũng trao tặng 10 suất quà cho người cao tuổi, mỗi suất trị giá 100.000 đồng và 10 chiếc balo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm tiếp bước, động viên các em đến trường. Tổng giá trị đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng quà hơn 25 triệu đồng.

anh tin bai

Ảnh 4. Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tặng

          Cũng trong chương trình, lực lượng đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn thực hiện ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải, vệ sinh môi trường tuyến đường dài 1,5 km từ Ủy ban nhân dân xã Bản Sen đến thôn Na Phả. 

anh tin bai

Ảnh 5. Đoàn viên, thanh niên ra quân vệ sinh môi trường

        Có thể nói, chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và góp phần thắt chặt mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa các tổ chức đoàn thể thuộc Quỹ với các cơ sở Đoàn bạn, được cấp ủy, Ban Giám đốc và người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Tin bài: Chi đoàn Quỹ ĐTPT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập