Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai tham gia lớp Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy năm 2022

Ngày 10/11 và 11/11/2022,  Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính, Sở Tài chính tỉnh Lào Cai phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở tại các trụ sở hợp khối khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường.

    Lớp huấn luyện được tổ chức thường xuyên nhằm giúp các thành viên Đội PCCC tại các trụ sở hợp khối của tỉnh nắm bắt được những kiến thức cơ bản và các quy định của pháp luật về PCCC, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của thành viên Đội PCCC trong công tác PCCC. 

anh tin bai

Ông Chu Văn Khương - Phó Giám đốc TTTV và DVTC  phát biểu khai mạc

    Tham gia lớp huấn luyện có 245 học viên là thành viên của đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở thuộc 8 trụ sở hợp khối khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường.

    Tại buổi huấn luyện, các học viên đã được nghe Cán bộ phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh cung cấp kiến thức cơ bản và các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ và  các kiến thức đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại cơ sở; hướng dẫn thực hành và sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ; các bước xử lý và kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra.

 
anh tin bai
anh tin bai

Các học viên được hướng dẫn thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy

    Kết thúc chương trình huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2022 là phần diễn tập phương án chữa cháy cơ sở tại trụ sở Khối 3 - Phường Nam Cường - TP Lào Cai, buổi diễn tập đã được triển khai theo đúng kế hoạch, an toàn và hiệu quả.

- Ánh Hồng -

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập