Lễ ký kết Hợp đồng tài trợ vốn vay cho dự án: Trung tâm thương mại Tiến Thành 2, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai
Dự án Trung tâm Thương mại Tiến Thành 2, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Tiến Thành được Quỹ Đầu tư phát triển phê duyệt cho vay vốn với hạn mức 48,8 tỷ đồng.
Sáng ngày 14/02/2017, tại Trụ sở Khối 10, Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai đã tổ chức lễ ký kết Hợp đồng tín dụng cho vay vốn dự án: Tổ hợp kinh doanh dịch vụ và thương mại tổng hợp, hạng mục: Trung tâm thương mại Tiến thành 2. Tham gia Lễ ký kết về phía Quỹ Đầu tư phát triển có Ông Hoàng Văn Khoa -Phó Giám đốc phụ trách, các thành viên Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ; về phía Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Tiến Thành có Ông Bùi Đức Toàn - Tổng Giám đốc, các thành viên trong Ban Giám đốc, các phòng trong công ty.

Dự án vay vốn đầu tư xây dựng hạng mục: Trung tâm thương mại Tiến thành 2, là dự án được vay vốn đầu tiên trong năm 2017 của Quỹ Đầu tư phát triển, nhận thấy nhu cầu vay vốn xây dựng đầu tư trung tâm thương mại thuộc danh mục lĩnh vực dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội ưu tiên phát triển của tỉnh Lào Cai, được sự thống nhất của UBND tỉnh, Hội đồng quản lý, Quỹ Đầu tư phát triển đồng ý cho Công ty Tiến Thành vay vốn với lãi suất ưu đãi để đầu tư xây dựng hạng mục Trung tâm thương mại Tiến Thành 2, số vốn vay tối đa là 48,8 tỷ đồng.



H3: Phối cảnh tổng thể dự án/hạng mục: Trung tâm thương mại Tiến Thành 2

* Khái quát một số nội dung dự án:

- Tên dự án/hạng mục đầu tư được vay vốn: Tổ hợp kinh doanh dịch vụ và thương mại tổng hợp, hạng mục: Trung tâm thương mại Tiến thành 2.
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Tiến Thành.
- Nhà thầu tư vấn lập dự án: Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và thương mại Hoàng Châu
- Địa điểm đầu tư xây dựng: Km2+900, đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai; Phía Nam giáp đường B3; Phía đông giáp Đại lộ Trần Hưng Đạo, Phía tây giáp đường D6; (đối diện Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam)
- Tổng mức đầu tư: 109 tỷ đồng.
- Số tiền cho vay: 48,8 tỷ đồng
- Thời gian vay vốn: 10 năm
- Thời gian ân hạn: 01 năm Quy mô diện tích xây dựng công trình
- Tổng diện tích sàn là 10.389 m2
- Tầng 1: phía trước là showroom trưng bày xe (hãng KIA và hãng Honda), phía sau là xưởng sửa chữa
- Tầng 2: Xưởng sửa chữa và các khu chức năng phục vụ cho việc sửa chữa như buồng sơn nhanh, sơn ướt, gò, hàn, nắn khung ...
- Tầng 3 là khu vực kho chứa xe để phục vụ cho việc bán xe của showroom. Hiệu quả dự án: Việc đầu tư xây dựng công trình đã xác định chức năng sử dụng đất phù hợp với quy hoạch chung của thành phố và tỉnh Lào Cai, đáp ứng tình hình phát triển kinh tế xã hội của thành phố lâu dài; Thúc đẩy phát triển kinh tế, giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lực lượng, đối tượng lao động; Là cầu nối cho hoạt động kinh doanh của Công ty được mở rộng, thúc đẩy sự phát triển hội nhập kinh tế quốc tế.

Công ty Tiến Thành đã có uy tín trên địa bàn tỉnh Lào Cai với chuỗi showroom bán xe máy Honda, được mở tại các huyện, thành phố trên địa bàn Lào Cai. Dự kiến khi Trung Tâm thương mại Tiến thành 2, hoàn thành đưa vào sử dụng trong Quý III/2017, nhân dân tỉnh Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang sẽ được sử dụng các dịch vụ, tư vấn, chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng khi có nhu cầu mua sắm xe ô tô của hãng KIA và HONDA, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian như trước kia phải về tận Việt Trì, Hà Nội để mua và bảo dưỡng xe ô tô.


H2: Ký kết Hợp đồng tín dụng giữa đại diện Quỹ Đầu tư phát triển và Công ty Tiến Thành.

 
H3: Đại diện Quỹ Đầu tư phát triển và Công ty Tiến Thành bàn giao ký nhận Hợp đồng tín dụng.

Buổi lễ ký kết Hợp đồng tín dụng thành công tốt đẹp, đây là khởi đầu cho mối quan hệ tín dụng, hợp tác, phát triển giữa Quỹ và Công ty Tiến Thành, cùng với đó là hoạt động khẳng định mục tiêu Quỹ Đầu tư phát triển luôn luôn đồng hành, hỗ trợ cùng các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị trong công cuộc xây dựng và phát triển lớn mạnh của tỉnh Lào Cai./.







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập